หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล แหลมทอง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมทอง
Laemthong Subdistrict Administrative Organization
 
 
 
ผลิตภัณฑ์
 
สถานที่สำคัญ
 
กิจกรรม
 
ข่าวสาร
 
 



 
ขอประชาสัมพันธ์ประกาศกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เรื่อง การให้บริการออกหนังสือรับรอง และรับรองสำเนาเอกสารนิติบุคคลภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พ.ศ.2564  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ได้ออกประกาศพร้อมคำชี้แจงเรื่องการให้บริการออกหนังสือรับรองและรับรองสำเนาเอกสารนิติบุคคล ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พ.ศ.2564 โดยให้ผู้ใช้บริการขอรับบริการทางอิเล็กทรอนิกส์(DBD e Service)ผ่านเว็บไซต์กรมพัฒนาธุรกิจการค้า (www.dbd.go.th)
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ขอเรียนให้ทราบว่าการใช้ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์(Digital Signature)ลงนามในหนังสือรับรอง และรับรองสำเนาเอกสารทะเบียน งบการเงิน รวมทั้งเอกสารต่างๆ ที่ยื่นไว้ต่อกรมเป็นไปตามหลักเกณฑ์และข้อกำหนดตามพระราชบัญญัติธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งการนำเอกสารดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ จะมีผลผูกพันตามกฎหมายและสามารถบังคับใช้ได้เช่นเดียวกับเอกสารทางราชการทั่วไป มีความมั่นคงปลอดภัย และใช้เป็นพยานหลักฐานในกระบวนการตามกฎหมายได้
โดยได้กำหนดวิธีและช่องทางการตรวจสอบหนังสือรับรอง และรับรองสำเนาที่ลงนามด้วยลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ผ่านการสแกน QR Code หรือ Reference No. ที่ปรากฏในเอกสาร การให้บริการหนังสือรับรองฯ ทางอิเล็กทรอนิกส์ของกรม ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ww.dod.go.th หรือสอบถาม call center โทร 1570 หรือส่วนบริการข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ กองข้อมูลธุรกิจ หมายเลขโทรศัพท์ 02-547-5160

 

ข่าว ณ. วันที่ 25 มี.ค. 2564 เวลา 09.08 น. โดย คุณ กัณทิมา ฤทธิ์จรูญ

ผู้เข้าชม 258 ท่าน

 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 085-7634188
 
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10